วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

บันทึกอนุทินครั้งที่16

บันทึกอนุทิน
วิชาการจัดประสบการณ์การศึกษาแบบเรียนรวมสำหรับเด็กปฐมวัย
อาจารย์ผู้สอน อ.ตฤณ  แจ่มถิน
วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2558
ครั้งที่ 16 เวลา 08.30-12.20 น.



****วันนี้เป็นการสอนวันสุดท้าย ซึ่งอาจารย์ให้นักศึกษาสอบร้องเพลงของเด็กปฐมวัยที่อาจารย์เคยให้นักศึกษาฝึกร้องในชั่วโมงเรียน ซึ่งเพลงมีทั้งหมด 30 เพลง โดยอาจารย์จะให้นักศึกษาจับสลากในการสอบร้องเพลง ซึ่งดิฉันจับสลากได้เพลง บ้านของฉัน


เพลงบ้านของฉัน

บ้านของฉันอยูด้วยกันมากหลาย
พ่อ แม่ ปู่ ย่า ลุง ป้า ตา ยาย
มีทั้งน้าอา พี่และน้องมากมาย
ทุกคนสุขสบาย เราเป็นพี่น้องกัน



****หลังจากที่สอบร้องเพลงเสร็จแล้ว อาจารย์ได้มอบรางวัลเด็กดี ซึ่งดิฉันได้รางวัลเด็กดีคะ****


รางวัลเด็กดี


ร่วมกันร้องเพลงส่งท้ายของการเรียนและถ่ายรูป
เพื่อนที่รัก 106



การประเมิน

ประเมินตนเอง : มาเรียนตรงเวลา วันนี้หนูตั้งใจร้องเพลง และฝึกซ้อมร้องเพลงอย่างตั้งใจมากๆนะอาจารย์แต่หนูร้องเพลงไม่เป็นเลย หนูจะพยายามฝึกฝนนะค่ะ

ประเมินเพื่อน : เพื่อนๆทุกคนตื่นเต้นกับการสอบร้องเพลงและตั้งใจฝึกซ้อมมาอย่างดี ทุกคนตั้งใจสอบกันมาก และทำออกกันมาอย่างเต็มที่

ประเมินอาจารย์ : อาจารย์เป็นอาจารย์ที่เข้าใจนักศึกษามาก และไม่ทำให้นักศึกษากดดัน ถึงแม้ว่านักศึกษาจะร้องเพลงไม่ได้อาจารย์ก็ยังให้กำลังนักศึกษา 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น